Cửa Hàng Bán Máy Pha Cà Phê Tại đà Nẵng

80 lượt xem
Đánh giá bài viết:
Chuyên cung cấp cà phê nhân xanh các loại Robusta, Arabica xuất khẩu và trong nước vùng nguyên liệu tại Di Linh Lâm Đồng nơi có sản lượng Cà phê nhân xanh đứng thứ 2 Việt Nam, nhận gia công rang xay cà phê đóng gói theo thương hiệu riêng, tư vấn báo giá qua SDT 0942322324

Máy pha cà phê là một sản phẩm rất cần thiết đối với những quán cà phê hay những chuỗi cửa hàng. Nói giúp cho quá trình pha cà phê diễn ra nhanh hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn. Chính vì vậy mà ai cũng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên mua ở đâu thì sau đây Top10DaNang sẽ giới thiệu cho bạn Top15+ địa chỉ bán máy pha cà phê Đà Nẵng hiện đại chất lượng nhất nhé!

Mộc Nguyên Coffee

Những quán cà phê nhỏ hay hệ thống quán cà phê lớn thì cũng phải trang bị cho mình những thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ. Bao gồm những dụng cụ pha chế, máy pha cà phê, dụng cụ vệ sinh,… Nhận thấy được điều đó, để giúp bạn có thể chọn mua được một chiếc máy pha cà phê tốt nhất thì đừng ngần ngại hãy ghé đến ngay Mộc Nguyên Coffee.

moc-nguyen-coffee-top10danang
Mộc Nguyên Coffee

Ở đây trưng bày rất nhiều mẫu máy pha cà phê hiện đại như LaCimbali 3 group, Nouva Simonelli Appia LIFE, Rancilio Classe 5 USB, CRM 320, Nouva Simonelli Appia II 2 group,… Tất tần tật những sản phẩm đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100% luôn đảm bảo độ bền và chất lượng. Bên cạnh đó, mức giá rẻ và chính sách bảo hành tốt, nhân viên tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 297 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng Số điện thoại: 0935 902 002 Website: mocnguyencoffee.com Fanpage: Máy Pha Cà Phê Chuyên Nghiệp – Mộc Nguyên

Passion Link – Địa chỉ bán máy pha cà phê Đà Nẵng tốt nhất

Passion Link là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối máy pha cà phê hiện đại, cao cấp, đa năng và có công suất hoạt động tốt với mức giá tốt. Đến với Passion Link thì bạn có thể tha hồ mà lựa chọn những sản phẩm ứng ý mà không cần phải lo về chất lượng. Các loại sản phẩm được trưng bày có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

passion-link-dia-chi-ban-may-pha-ca-phe-da-nang-tot-nhat-top10danang
Passion Link – Địa chỉ bán máy pha cà phê Đà Nẵng tốt nhất

Chẳng những vậy nơi đây còn có rất nhiều sản phẩm với thiết kế và mẫu mã đa dạng. Đồng thời cũng có nhiều chức năng và ưu điểm vượt trội phù hợp với từng mục đích sử dụng. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện, am hiểu về sản phẩm sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh chóng.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 104 Lý Thái Tông, Thanh Khê, Đà Nẵng Số điện thoại: 0908 006 557 Website: phache.com.vn Fanpage: Máy Móc Pha Chế Passion Link Đà Nẵng

Công ty TNHH MTV cà phê Mayaca

Địa điểm bán máy cà phê uy tín tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Công ty TNHH MTV cà phê Mayaca. Có thể nói, đây là một đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt nhiều dòng máy pha cà phê nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lamazocco, BFC Delux, Brewico,… Ngoài ra còn có máy rang xay cà phê và máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê espresso.

cong-ty-tnhh-mtv-ca-phe-mayaca-top10danang
Công ty TNHH MTV cà phê Mayaca

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Mayaca đã tập trung chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm. Hơn nữa còn đảm bảo là hàng chính hãng, có chính sách bảo hành tốt và được niêm yết với mức giá rõ ràng. Đặc biệt, nơi đây còn quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những mô hình kinh doanh tiêu chuẩn, tiết kiệm được tối đa thời gian.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 53 Nguyễn Thị Thập, Liên Chiểu, Đà Nẵng Số điện thoại: 0932 773 789 Website: mayacacoffee.com

Giải pháp cà phê AZ

Giải pháp cà phê AZ chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Cùng với đó là những trải nghiệm dịch vụ tuyệt hảo. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy cà phê Đà Nẵng thì đừng bỏ qua nơi này nhé!

giai-phap-ca-phe-az-top10danang
Giải pháp cà phê AZ

Lý do nên lựa chọn sản phẩm của Giải pháp cà phê AZ:

  • Cung cấp nhiều dịch vụ đạng
  • Sản phẩm chất lượng, có nhiều định lượng khác nhau
  • Trưng bày nhiều mẫu sản phẩm đẹp mắt, tinh tế tạo nên một không gian sang trọng
  • Giá rẻ
  • Chính sách bảo hành tốt
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí cách setup quán
  • Vận chuyển nhanh chóng, tận nơi

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 45 Nguyễn Phước Tần, Cẩm Lệ, Đà Nẵng Số điện thoại: 0845 555 007 Website: azcoffee.vn Fanpage: AZ Coffee – Giải Pháp cà phê toàn diện

VinaFin

VinaFin cũng là một địa chỉ bán máy pha cà phê uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng được nhiều người ưa chuộng. Với phương châm hoạt động lấy lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu VinaFin đã luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng. Hơn nữa cũng ngày càng hoàn thiện hơn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

vinafin-top10danang
VinaFin

Tất cả những sản phẩm mà VinaFin bày bán tại cửa hàng là hàng chính hãng, chất lượng cao. Với những sản phẩm ở đây có cấu tạo đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Thêm vào đó, VinaFin quy tụ đội ngũ nhân viên, chuyên gia có nhiều kiến thức sẽ hỗ trợ tận tình. Giá rẻ và thường xuyên áp dụng những chính sách ưu đãi cực sốc. Nên bạn hãy yên tâm mà đến với VinaFin nhé!

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 151 Nguyễn Huy Tưởng, Liên chiểu, Đà Nẵng Số điện thoại: 0707 151 151 Website: vinafin.com.vn Fanpage: VinaFIN – Máy Pha Cà Phê 100% Từ Ý

Phương Bình Group

Nhắc đến những cơ sở bán máy pha cà phê ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Phương Bình Group. Đây được xem như là nhà cung cấp và là đối tác lớn với những thương hiệu nổi tiếng. Nơi đây cung cấp rất nhiều dòng máy pha cà phê được nhập khẩu từ những nước tiên tiến Đức, Ý, Thụy Sỹ. Bao gồm máy pha tự động espresso, cappuccino hay những thiết kế nhỏ gọn cho những quán cà phê nhỏ, văn phòng,…

phuong-binh-group-top10danang
Phương Bình Group

Đến với, Phương Bình Group còn nhận được sự tư vấn tận tình và cung cấp những giải pháp tuyệt vời tùy vào tình hình quán của bạn. Về giá thì bạn không cần phải lo bởi sản phẩm không chỉ chất lượng mà mức giá còn cực kỳ phải chăng. Lựa chọn Phương Bình Group đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về mọi thứ.

Thông tin liên hệ CN1: 24 Lý Nhân Tông, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng CN2: 27 Lê Nổ, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng Số điện thoại: 0287 3038 123 Website: phuongbinhgroup.com.vn

Cửa hàng bán máy pha cà phê Đà Nẵng Epicure

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp máy pha cà phê tại Đà Nẵng được đông khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Cam kết lựa chọn Epicure bạn sẽ được cung cấp những giải pháp tốt và toàn diện nhất. Qua đó có thể giúp bạn có được một mô hình kinh doanh đạt chuẩn và tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian.

cua-hang-ban-may-pha-ca-phe-da-nang-epicure-top10danang
Cửa hàng bán máy pha cà phê Đà Nẵng Epicure

Về chất lượng sản phẩm thì khỏi phải bàn cãi vì tất cả những sản phẩm là hàng nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc, giấy tờ rõ ràng. Chưa hết, mẫu mã còn vô cùng đa dạng, đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó còn được cung cấp nhiều kiến thức hữu ích. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến đây khám và chọn mua ngay nhỉ!

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 10 Hà Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng Số điện thoại: 0909 015 686 Website: epicure.vn

Phadin coffee

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển thì cũng có nhiều máy móc hỗ trợ xuất hiện. Trong đó, máy pha cà phê cũng là một sản phẩm giúp bạn pha chế và thưởng thức cà phê nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng thì cũng có nhiều địa chỉ bán máy pha cà phê Đà Nẵng xuất hiện. Trong đó, Phadin coffee là một nơi được khách hàng tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn.

phadin-coffee-top10danang
Phadin coffee

Ưu điểm khác biệt của Phadin coffee:

  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy
  • Giá hợp lý, ổn định
  • Trưng bày nhiều sản phẩm phong phú
  • Có nhiều thiết kế hiện đại, đa năng, công suất hoạt động tốt
  • Nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ 24/7
  • Chính sách bảo hành tốt

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 138 Tống Phước Phổ, Hải Châu, Đà Nẵng Số điện thoại: 0966 999 875 Website: phadincoffee.com Fanpage: Phadin Coffee Equipment

Máy pha cà phê Đà Nẵng Danacafe

Máy pha cà phê Đà Nẵng Danacafe cũng là một cái tên khá quen thuộc với mọi người. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động Danacafe đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng tin tưởng. Đồng thời cũng khẳng định được tên tuổi và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

may-pha-ca-phe-da-nang-danacafe-top10danang
Máy pha cà phê Đà Nẵng Danacafe

Mỗi sản phẩm mà Danacafe cung cấp cho khách hàng được những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo về chất lượng và khả năng hoạt động. Ngoài việc cung cấp và thi công lắp đặt thì Danacafe còn sửa chữa, bảo trì hiệu quả với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Vậy nên hãy liên hệ để được tư vấn, báo giá cụ thể và chọn mua ngay.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 86 Nguyễn Thiện Kế, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng Số điện thoại: 0935 097 597

Monaco

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán máy pha cà phê chất lượng, chính hãng tại Đà Nẵng để hỗ trợ cho mô hình kinh doanh quán cà phê của mình. Tuy nhiên lại không biết địa chỉ nào uy tín chất lượng. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra thì đừng ngần ngại hãy tham khảo ngay Monaco. Chắc chắn Monaco sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

monaco-top10danang
Monaco

Lựa chọn sản phẩm tại Monaco luôn đảm bảo chất lượng cùng công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt, Monaco còn là một thương hiệu cà phê khá nổi tiếng được thành lập từ năm 2016 với mô hình kinh doanh nhượng quyền. Hiện tại, Monaco đã không ngừng phát triển và trở thành thương hiệu cà phê quốc dân có mặt ở nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 8 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng Số điện thoại: 0964 999 405 – 0905 426 656 Website: monacocoffee.com.vn

Công Ty TNHH Vincent F&B – Địa chỉ bán máy pha cà phê Đà Nẵng chất lượng

Công Ty TNHH Vincent F&B là một đơn vị đáng để bạn tham khảo trong danh sách này. Công ty đem đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ đa dạng từ máy móc thiết bị, nguyên liệu pha chế, setup cho đến những khóa học pha chế chuyên nghiệp. Trải qua nhiều năm hoạt động Vincent tự tin sẽ không khiến bạn thất vọng.

cong-ty-tnhh-vincent-fb-dia-chi-ban-may-pha-ca-phe-da-nang-chat-luong-top10danang
Công Ty TNHH Vincent F&B – Địa chỉ bán máy pha cà phê Đà Nẵng chất lượng

Tại sao nên chọn Vincent:

  • Cung cấp máy pha cà phê đa chức năng
  • Tích hợp nhiều chức năng xử lý thuận tiện
  • Công suất hoạt động tốt
  • Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng
  • Giá hợp lý
  • Nhân viên tư vấn niềm nở, chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 25 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng Số điện thoại: 0931 011 092 Website: vincentdanang.vn Fanpage: VinCent – Thiết Bị Cà Phê & Trà Sữa Đà Nẵng

Thế giới bếp nhập khẩu

Địa chỉ bán máy pha cà phê ở Đà Nẵng tiếp theo mà Top10DaNang mách đến bạn là Thế giới bếp nhập khẩu. Nơi đây cung cấp những dòng máy pha cà phê với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng cũng cực kỳ tinh tế và hiện đại. Có thể nói với những sản phẩm rất thích hợp để trang bị cho gia đình, văn phòng,…

the-gioi-bep-nhap-khau-top10danang
Thế giới bếp nhập khẩu

Máy pha cà phê của Thế giới bếp nhập khẩu luôn bền bỉ và đẹp. Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp nên mức giá cực kỳ tốt. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng. Đặc biệt còn hướng dẫn tận tình cho bạn cách sử dụng, bảo quản tốt nhất.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 475 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng Số điện thoại: 02363 735 333 Website: thegioibepnhapkhau.vn Fanpage: Thế Giới Bếp Nhập Khẩu – 475 Điện Biên Phủ – Đà Nẵng

Máy pha cà phê Đà Nẵng LogViet

LogViet là đơn vị bán máy pha cà phê Đà Nẵng được đông đảo khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Bằng tất cả những nỗ lực và sự uy tín của mình LogViet đã và đang cung cấp, hợp tác với rất nhiều khách hàng, đối tác lớn tại Đà Nẵng và cả miền Trung. Các dòng máy chủ yếu mà LogViet là Rancilio, Nuova simonelli, Expobar, Casadio, Faema, Carimali, Milesto, Gemilai,…

may-pha-ca-phe-da-nang-logviet-top10danang
Máy pha cà phê Đà Nẵng LogViet

Lựa chọn LogViet bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và giúp chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, LogViet còn mang đến cho bạn những giải pháp tiết kiệm chi phí khi cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Đồng thời, để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, LogViet đã luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 61 Phan Anh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng Số điện thoại: 0935 209 442

Công ty TNHH MTV Song Nguyên Việt Nam

Song Nguyên là nơi chuyên cung cấp những dòng máy pha cà phê chất lượng, hiện đại và đa năng. Tuy không nằm tại trung tâm thành phố nhưng với sự chuyên nghiệp, chất lượng mà Song Nguyên đã được nhiều khách hàng biết đến và săn lùng. Đến với Song Nguyên đảm bảo bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm tuyệt vời cùng những giải pháp tối ưu nhất.

cong-ty-tnhh-mtv-song-nguyen-viet-nam-top10danang
Công ty TNHH MTV Song Nguyên Việt Nam

Ngoài những thiết bị máy móc hỗ trợ thì Song Nguyên còn bày bán nhiều sản phẩm cà phê bột, cà phê hạt hay những linh kiện thay thế, dụng cụ quầy pha chế. Tất cả những sản phẩm là hàng chính hãng được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt và có độ chính xác cao. Quan trọng hơn hết là mức giá của những sản phẩm tại Song Nguyên lại khá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy bỏ túi và tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 17 Mộc Bài 1, Liên Chiểu, Đà Nẵng Số điện thoại: 0935 888 111 Website: songnguyenvietnam.com.vn Fanpage: Song Nguyên Coffee

Deva Food Đà Nẵng

Không đâu xa lạ, Deva Food Đà Nẵng cũng là một địa chỉ bán máy pha cà phê Đà Nẵng chất lượng hàng đầu. Cửa hàng còn chế biến và sản xuất những mặt hàng nông sản như cà phê, trà mạn, ca cao, socola,… Hơn nữa, Deva Food Đà Nẵng chẳng những bán máy pha cà phê mà còn cho thuê với mức giá khá rẻ.

deva-food-da-nang-top10danang
Deva Food Đà Nẵng

Lợi ích khi chọn Deva Food Đà Nẵng:

  • Máy pha cà phê nhập khẩu 100%
  • Giá rẻ, nhiều ưu đãi
  • Mẫu mã, kích thước, thiết kế đa dạng
  • Không gian mua sắm rộng rãi với đầy đủ những mặt hàng
  • Giao hàng nhanh, tiết kiệm thời gian

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 285 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng Số điện thoại: 0904 645 128 Website: devafood.vn

Với bài viết trên đây Top10DaNang đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn Top 15+ địa chỉ bán máy pha cà phê Đà Nẵng hiện đại chất lượng để tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu và đến trải nghiệm mua sắm ở địa chỉ phù hợp nhất. Để cập nhật thêm nhiều tin tức liên quan cùng địa điểm khác thì hãy thường xuyên đọc bài viết trên trang nhé!

Xem thêm: Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế Đà Nẵng Học pha chế giá rẻ ở Đà Nẵng Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế Đà Nẵng

Chuyên mua bán Cà phê Nhân Xanh - Cà phê rang mộc công nghệ HotAir 132/6 Đường TL-29 Quận 12, TP HCM
    • Xưởng Rang Trà Cafe
    • Liên hệ:Barista Mr Nghĩa
    • Zalo(Phone): 0942322324
    • Email: tracafelamdong@gmail.com
    • Website: www.rangxaycafe.com
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá Trà, Cà Phê Bảo Lộc - Di Linh: Cà phê nhân xanh: Robusta, Arabica, Culi - Cafe hạt rang mộc công nghệ rang HotAir, Cafe cho quán đã tẩm ướp có 2 dòng Pha Máy và Pha Phin, Các loại trà ướp hương pha trà sữa như Trài Lài, Trà Sâm dứa...giao hàng tận nơi.

      Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí


      Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu để chúng tôi tư vấn miễn phí tại đây. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, SĐT-Zalo hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!




      Lưu ý: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn.


      Gợi ý viết yêu cầu: Tư vấn setup Menu quán, máy pha cafe, Gu quán hiện đại, Giá sỉ Cà phê pha phin 100k/kg...