Các Pha Máy Pha Cà Phê Electrolux 4100

68 lượt xem
Đánh giá bài viết:
Chuyên cung cấp cà phê nhân xanh các loại Robusta, Arabica xuất khẩu và trong nước vùng nguyên liệu tại Di Linh Lâm Đồng nơi có sản lượng Cà phê nhân xanh đứng thứ 2 Việt Nam, nhận gia công rang xay cà phê đóng gói theo thương hiệu riêng, tư vấn báo giá qua SDT 0942322324

Máy pha cà phê tuy mới ra đời nhưng đã dần được nhiều người đón nhận và yêu thích bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại máy pha cà phê nhưng xét về chất lượng và giá cả thì máy pha cà phê Electrolux là nổi trội hơn cả. Vậy thực sự máy pha cà phê này có tốt không? Tôi nên mua máy nào? Hãy cùng Cafe Mộc tìm hiểu về chiếc máy pha cà phê này trong bài viết nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Electrolux

Thương hiệu AB Electrolux hay còn gọi là Electrolux, là một công ty Thụy Điển có trụ sở chính tại Stockholm, chuyên sản xuất và nghiên cứu phát triển các thiết bị gia dụng. Năm 2010, Electrolux được công nhận là thương hiệu thiết bị gia dụng lớn thứ hai thế giới sau Whirlpool về thị phần. Năm 2013, công ty với hơn 61.000 nhân viên đạt doanh thu 109 tỷ SEK (tương đương 288 tỷ đồng).

Được biết đến với các sản phẩm gia dụng như máy hút bụi, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, máy pha cà phê, Electrolux có nhiều nhà máy sản xuất tại các quốc gia như Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ. …và tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của thương hiệu này cơ bản được sản xuất tại Thái Lan. Các linh kiện và vật liệu quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ để đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

2. Máy pha cà phê Electrolux có thực sự tốt?

Mặc dù ngày nay nhiều người tin tưởng vào máy pha cà phê thương hiệu Electrolux. Nhưng một số khách hàng đặt ra câu hỏi liệu sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn thổi hay không. Vậy tại sao bạn không thử tự mình xem xét ưu nhược điểm của sản phẩm này với những thông tin dưới đây.

2.1. Ưu điểm

  • Tiện lợi: Trước đây, để thưởng thức một tách cà phê truyền thống ngon, phải mất nhiều thời gian. Nhưng với máy pha cà phê Electrolux này, bạn chỉ cần nhấn một nút và máy sẽ hoạt động, pha cho bạn ly cà phê thơm ngon ngay lập tức.
  • Tiết kiệm thời gian: Trước đây bạn chỉ mất 5-10 phút để uống một tách cà phê, thì giờ đây, bạn chỉ mất khoảng thời gian tương đương (bao gồm cả thời gian pha) để uống 10-12 tách cà phê.
  • Tiết kiệm chi phí: Sự thật là bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách tự pha cà phê so với việc đến cửa hàng mua cà phê mỗi ngày.
  • Giá cả phải chăng: Máy pha cà phê Electrolux có nhiều mức giá để giúp bạn chọn loại phù hợp với hoàn cảnh của mình.

2.2. Nhược điểm

  • Mẫu mã của máy pha cà phê Electrolux vẫn chưa đa dạng lắm.
  • Chức năng tương đối cơ bản nhưng không thể pha chế các loại thức uống quá phức tạp.

3. Các Máy Pha Cà Phê Electrolux Tốt Nhất Nên Mua

Dưới đây là 4 máy pha cà phê Electrolux chất lượng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo để có thể đưa ra quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

3.1. Máy Pha Cà Phê Electrolux ECM1303W

Chiếc máy pha cà phê đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Máy pha cà phê Electrolux ECM1303W. Máy có dung tích bình chứa nước 1,5 lít và cho phép bạn pha tối đa 15 tách cà phê cùng một lúc. Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng pha cà phê cho khách hoặc cho một gia đình lớn hoặc một văn phòng vừa và nhỏ. Máy hoạt động ở mức công suất 870 watt giúp làm nóng nhanh, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị và cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, có vạch chia nước nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ khỏe của máy, đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng đo các mức nước khác nhau để pha lượng cà phê khác nhau. Chính vì vậy, sản phẩm này giúp bạn không tốn một đồng nào mà vẫn đáp ứng được nhu cầu uống cà phê của mình. Máy Pha Cà Phê Electrolux ECM1303W được thiết kế tinh tế và sang trọng, kiểu dáng cổ điển giúp không gian của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

Mặt khác, máy pha cà phê Electrolux ECM1303W còn có chức năng tự ngắt an toàn nếu bạn không sử dụng sau 120 phút. Vì vậy bạn không cần lo lắng về việc tiêu tốn nhiều điện năng và giảm tuổi thọ của máy. Phần phin nhựa có khả năng lọc tốt, cho ra những cốc cà phê trong vắt, không cặn.

Giá tham khảo: 590.000 VNĐ.

3.2. Máy pha cà phê Electrolux ECM3505

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 được sản xuất trên dây chuyền sản xuất kỹ thuật hiện đại nhất, với thiết kế hấp dẫn và kích thước nhỏ gọn. Thân bình có vạch đo mực nước, giúp bạn dễ dàng đo lường lượng nước cần dùng, tránh lãng phí.

Ngoài ra, sản phẩm được làm bằng thủy tinh cao cấp và có dung tích 1,5 lít nên rất lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng. Máy còn có phin lọc riêng với khay hâm nóng giúp thưởng thức những ly cà phê chuẩn vị, tuyệt vời và rất dễ dàng, tiện lợi khi vệ sinh.

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 được thiết kế đặc biệt với hệ thống chống nhỏ giọt giúp người dùng đảm bảo vệ sinh, tránh ô nhiễm bên ngoài. Máy pha cà phê ECM3505 có công suất hoạt động từ 900-1080W giúp người dùng có được trải nghiệm mới về ly cà phê thơm ngon, chất lượng.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ.

3.3. Máy pha cà phê Electrolux ECM7804S

Electrolux tiếp tục với máy pha cà phê ECM7804S, pha cà phê thật với công thức thơm ngon. Nhờ các công thức nấu ăn chuyên nghiệp được lập trình sẵn trong máy, thiết bị được trang bị để chuẩn bị và pha chế nhanh chóng. Người dùng chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản trên các phím hiển thị trên màn hình LCD là có thể uống ngay một tách cà phê thơm ngon.

Ngoài ra, máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp, siêu bền. Bình chứa được làm bằng thủy tinh nên chịu nhiệt rất tốt và có dung tích 1,5 lít. Chân đế của máy pha cà phê Electrolux ECM7804S có chức năng hâm nóng rất thiết thực, giúp bạn có thể thưởng thức một tách cà phê nóng bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, máy còn tích hợp chức năng tự động ngắt giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Mặt trong bình chứa có lớp nhựa độc hại không chứa BPA nên bạn có thể theo dõi lượng nước bên trong một cách thuận tiện và dễ dàng. Mặt khác, việc lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng rất nhanh chóng và dễ dàng.

Giá tham khảo: 1.940.000 VNĐ.

3.4. Máy pha cà phê Electrolux ECM4100

Dòng sản phẩm cuối cùng phải kể đến là máy pha cà phê Electrolux ECM4100. Đây là loại máy pha cà phê kết hợp với cối xay, dung tích 1,15 lít, có thể pha từ 2 đến 10 tách cà phê trong một lần thao tác. Với thiết kế nhỏ gọn cùng hai màu đen và bạc sẽ giúp không gian của bạn trở nên hiện đại và phong cách hơn. Bạn cũng có thể nhanh chóng điều chỉnh độ mịn của cà phê.

Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tuổi thọ của máy mà không gây hại cho sức khỏe người dùng. Máy còn được trang bị chức năng chống nhỏ giọt giúp khu vực đặt máy luôn sạch sẽ. Đồng thời, máy pha cà phê Electrolux ECM4100 còn có chế độ ngắt điện an toàn và đèn báo rất tiện lợi. Ngoài ra, thiết bị còn có màng lọc nylon đảm bảo nước đầu ra trong và không có cặn bẩn.

Giá tham khảo: 2,67 triệu đồng.

Trên đây là thông tin hữu ích về top 4 máy pha cà phê Electrolux tốt nhất được nhiều người tin dùng và ưa chuộng hiện nay. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể hiểu thêm về chiếc máy pha cà phê này, từ đó đưa ra quyết định mua hàng hợp lý nhất.

Chuyên mua bán Cà phê Nhân Xanh - Cà phê rang mộc công nghệ HotAir 132/6 Đường TL-29 Quận 12, TP HCM
    • Xưởng Rang Trà Cafe
    • Liên hệ:Barista Mr Nghĩa
    • Zalo(Phone): 0942322324
    • Email: tracafelamdong@gmail.com
    • Website: www.rangxaycafe.com
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá Trà, Cà Phê Bảo Lộc - Di Linh: Cà phê nhân xanh: Robusta, Arabica, Culi - Cafe hạt rang mộc công nghệ rang HotAir, Cafe cho quán đã tẩm ướp có 2 dòng Pha Máy và Pha Phin, Các loại trà ướp hương pha trà sữa như Trài Lài, Trà Sâm dứa...giao hàng tận nơi.

      Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí


      Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu để chúng tôi tư vấn miễn phí tại đây. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, SĐT-Zalo hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!




      Lưu ý: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn.


      Gợi ý viết yêu cầu: Tư vấn setup Menu quán, máy pha cafe, Gu quán hiện đại, Giá sỉ Cà phê pha phin 100k/kg...